Friday, September 2, 2016

Du lịch Hàn Quốc – Chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt mỹ của thủ đô Seoul mùa lá đỏ

Du lịch Hàn Quốc cao cấp 2016 - Nếu đã từng đặt chân đến xứ sở Kim Chi xinh đẹp vào mùa thu, chắc hẳn bạn sẽ khó có thể quên được những con đường ngập trong sắc đỏ của lá rơi giữa tiết trời se se lạnh.


Hàn Quốc mùa lá đỏ luôn có một sức hút đặc biệt khiến những người đã đến muốn được quay trở lại một lần nữa và truyền cảm hứng cho những người chưa có dịp được du ngoạn ở xứ Hàn, đặc biệt là thủ đô Seoul tráng lệ nhưng không kém phần thơ mộng. Hãy cùng Vietsun Travel chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt mỹ của thủ đô Seoul mùa lá đỏ qua bài viết này nhé.

Lãng đãng ngày thu Seoul
Đến Seoul vào những ngày đầu tháng 9, bạn có thể cảm nhận được sự chuyển mùa kỳ diệu từ hạ sang thu của thiên nhiên, khi những chiếc lá ngân hạnh vàng rực rỡ bắt đầu tô điểm khiến những con phố náo nhiệt trở nên quyến rũ, lãng mạn. Ngân hạnh được Seoul chọn làm loại cây chính, trồng ở khắp mọi nơi và màu vàng của lá ngân hạnh chính là tông màu chủ đạo của thủ đô Hàn Quốc mỗi độ thu sang. Và màu đỏ của lá phong chính là nét chấm phá độc đáo cho bức tranh mùa thu ấy.

Jeongdong-ril – con đường ven Cung điện hoàng gia Gyeongbok với chiều dài 900m sẽ là nơi đầu tiên mà bạn đặt chân đến trong chuyến hành trình giải mã bức tranh Seoul mùa lá đỏ. Đi dọc con đường, bạn sẽ lần lượn được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc cổ của Hàn Quốc như: tòa nhà Kyunghyang Shinmun, Tòa Thị chính, cung điện Gyeongbok,… Rồi cứ thế, sắc thu tràn ngập trong từng khung cảnh, từ Viện bảo tàng văn hóa truyền thống quốc gia nơi có cây phong 500 tuổi đỏ rực cả một góc trời đến Nhà xanh Cheongwadae – nơi ở và làm việc của tổng thống Hàn Quốc, Quảng trường Gwanghwamon hay Suối Nhân Tạo Chenggye,… Cứ mỗi bước chân qua, những con đường ngập lá ngân hạnh vàng rực sẽ khiến bạn lơ lửng, tưởng tượng như chính mình đang là nhân vật chính của một bộ phim Hàn Quốc lãng mạn nào đó.
Cung điện hoàng gia Gyeongbok đẹp rực rỡ trong sắc thu

Để hiểu về văn hóa – lịch sử của một đất nước thì các du khách chắc chắn không thể không đặt chân đến nơi gọi là cung điện hoàng gia. Gyeongbokgung là cung điện hoàng gia của Hàn Quốc, được chính phủ bảo tồn trong trạng thái nguyên vẹn và hoàn hảo nhất cùng những kiến trúc cổ, đồ sộ. Bước chân vào cung điện, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy của khu vườn thượng uyển, được dạo chơi, ngắm cảnh và nghỉ ngơi như những vị vua, phi tần của hàng ngàn năm về trước. Cung điện hoàng gia là sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và bàn tay của con người với những khu vườn được chăm sóc công phu, những khuôn viên, đại sảnh lớn với kiến trúc đặc trưng của Hàn Quốc. Ở Gyeongbokgung, nghi lễ diễu binh của ngự lâm quân diễn ra hàng ngày và du khách có thể dễ dàng được nhìn thấy và hiểu được, tưởng tượng ra một quá khứ huy hoàng của triều đại Joseon.
Hàn Quốc mùa lá đỏ không chỉ có Seoul là đẹp rực rỡ. Những địa danh nổi tiếng khác ở xứ sở Kim Chi như đảo Jeju, đảo Nami, công viên Everland,… cũng được khoác lên mình chiếc áo thu vàng chấm đỏ tuyệt mỹ của thiên nhiên. Hãy thử một lần đặt chân đến đất nước Hàn Quốc vào mùa thu, bạn sẽ hiểu được những bộ phim tình cảm lãng mạn Hàn, những bức tranh về mùa thu Hàn không phải là tưởng tượng. Tất cả đều có thật và chỉ đợi bạn tới để chiêm ngưỡng và chìm đắm trong đó.
Vietsun Travel

Du lịch Hàn Quốc giờ đây không quá khó khăn với du khách Việt bởi chi phí đã giảm nhiều và chính sách visa đã được nới lỏng. Hàn Quốc xứ sở Kim Chi là nơi du lịch với cảnh đẹp và văn hóa tuyệt vời. Seoul sở hữu cung điện Hoàng gia lộng lẫy, chợ Dong Dae Moon, Nam Dae Moon nhộn nhịp, dễ dàng mua nhân sâm, mỹ phẩm và thời trang. Đảo Naomi là bối cảnh phim Hàn Quốc "Bản tình ca mùa đông” và đảo ngọc tình yêu Jeju ngọt ngào cho các đôi uyên ương.

Với hơn 12 năm kinh nghiệm tổ chức tour du lịch nước ngoài, đặc biệt là “tour Hàn Quốc”, Vietsun Travel tự hào là công ty du lịch uy tín và chất lượng tại Việt Nam (trụ sở tại Tp Hồ Chí Minh). Các tour du lịch được tổ chức bởi Vietsun Travel luôn nhận được sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối của Quý Khách Hàng.

Vui lòng tham khảo chương trình du lịch Hàn Quốc, những hình ảnh, nhận xét của khách hàng về chất lượng dịch vụ do Vietsun Travel tổ chức: http://vietsuntravel.com/han-quoc.html
Mọi chi tiết thắc mắc cũng như liên hệ đặt tour, xin quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Việt Sun
Địa chỉ: 240 Lý Chính Thắng, P.9, Q.3, Tp.HCM
ĐT: 1800 555539 - 0909.723.615
Website: Vietsuntravel.com

0 nhận xét:

Post a Comment