Wednesday, July 6, 2016

Du lịch Hàn Quốc – Nét quyến rũ ở xứ sở Kim Chi mùa lá đỏ

Du lịch Hàn Quốc – Mùa thu ở xứ sở Kim Chi nổi tiếng là siêu đẹp và là mùa cực kỳ thu hút du khách quốc tế. Vào mùa này, cây cối bắt đầu chuyển màu sang đỏ cùng cái không khí se lạnh khiến Hàn Quốc trở nên ãng mạn đầy thơ mộng. Hãy cùng Vietsun Travel khám phá “Nét quyến rũ ở xứ sở Kim Chi mùa thu lá đỏ” nhé!
Thu đến, xứ sở Kim Chi chìm đắm trong sắc màu quyến rũ của rừng cây cùng tiếng lá xào xạc như một bản tình ca đầy lãng mạn. Tất cả hợp lại như một bức tranh thiên nhiên sống động níu chân du khách. Những đường nét trong tranh tưởng chừng non nớt, đơn sơ nhưng lại mang đầy phong vị và cảm giác chân thật mà chỉ có thiên nhiên kỳ diệu mới có thể mang lại. Hòa mình vào sắc thu, vào thiên nhiên Hàn Quốc, du khách sẽ thấy lòng nhẹ nhàng, thư thái, tĩnh lặng và thanh bình hơn.
Những di tích lịch sử, công trình kiến trúc như làng văn hóa Namsan Haonok, Phủ Tổng thống, quảng trường Gwanghwamon lịch sử, cung điện hoàng gia Kyeongbok,… trở nên lộng lẫy hơn trong sắc thu Seoul

Thu đến mang tới không khí dễ chịu khiến cuộc sống về đêm trên đất thủ đô trở nên sống động, nhộn nhịp lạ kỳ với những dòng người tấp nập vào ra những khu phố nổi tiếng như Namdaemun Market, “kinh đô thời trang” Dongdaemun Market, trung tâm thương mại Lotte,…
Đi xa hơn về phía Đông thủ đô Seoulhòn đảo hình vầng trăng Nami. Nơi đây cùng với hàng ngân hạnh thẳng tắp, vàng đượm cùng sắc màu đỏ rực của những tán phong, hình ảnh đàn vịt trắng tắm mình bên hồ, những chú đà điểu thong dong trên bãi cỏ đã biến đảo Nami trở thành địa điểm lãng mạn nhất Hàn Quốc mà du khách muốn ghé thăm. 

Tới Hàn Quốc mùa lá đỏ, bạn cũng sẽ được ngắm nhìn phong cảnh thanh bình ở đảo Jeju, đón bình minh trên đỉnh Seongsan, chiêm ngưỡng tảng đá Đầu Rồng Youngdam, rồi lại tới tham quan làng dân tộc Seongeup – phim trường bộ phim nổi tiếng “Nàng Dae Jang Geum”. Và sẽ thật thú vị khi bạn được chứng kiến những chiếc xe cơ giới tự di chuyển lên dốc dù đã tắt máy trên con đường kỳ bí Dokkaebi, mua về những cực phẩm xứ Hàn như nhân sâm, linh chi ở khu phố mua sắm Tapdong. Còn rất nhiều địa điểm nổi tiếng ở Hàn Quốc bạn có thể khám phá như đền cổ Kwanumsa, bảo tàng độc đáo Loveland,… cùng vô vàn cảnh đẹp trong mùa lá đỏ.
Thu Đại Hàn là thời điểm diễn ra rất nhiều lễ hội cùng các chương trình đặc sắc. Bạn có thể tham gia hội đánh trống, hội thả đèn trên sông, hội nhân sâm, hội thi Taewondo, hội thi xếp giấy Hanji, rồi còn dự liên hoan phim quốc tế ở Busan,…

Hàn Quốc mùa lá đỏ không giống như các nước khác, nó có sự thanh bình, thơ mộng nhưng đồng thời cũng có sự nhộn nhịp, sôi động của một khoảng thời gian có tiết trời đẹp nhất trong năm trước khi phải bước vào mùa đông lạnh giá. Đến với Hàn Quốc trong những ngày thu sang chắc chắn sẽ để lại trong bạn nhiều cảm xúc và kỉ niệm khó tả về xứ sở hoa anh đào trắng này.
Vietsun Travel

Du lịch Hàn Quốc giờ đây không quá khó khăn với du khách Việt bởi chi phí đã giảm nhiều và chính sách visa đã được nới lỏng. Hàn Quốc xứ sở Kim Chi là nơi du lịch với cảnh đẹp và văn hóa tuyệt vời. Seoul sở hữu cung điện Hoàng gia lộng lẫy, chợ Dong Dae Moon, Nam Dae Moon nhộn nhịp, dễ dàng mua nhân sâm, mỹ phẩm và thời trang. Đảo Naomi là bối cảnh phim Hàn Quốc "Bản tình ca mùa đông” và đảo ngọc tình yêu Jeju ngọt ngào cho các đôi uyên ương.

Với hơn 12 năm kinh nghiệm tổ chức tour du lịch nước ngoài, đặc biệt là “tour Hàn Quốc”, Vietsun Travel tự hào là công ty du lịch uy tín và chất lượng tại Việt Nam (trụ sở tại Tp Hồ Chí Minh). Các tour du lịch được tổ chức bởi Vietsun Travel luôn nhận được sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối của Quý Khách Hàng.

Vui lòng tham khảo chương trình du lịch Hàn Quốc, những hình ảnh, nhận xét của khách hàng về chất lượng dịch vụ do Vietsun Travel tổ chức: http://vietsuntravel.com/han-quoc.html
Mọi chi tiết thắc mắc cũng như liên hệ đặt tour, xin quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Việt Sun
Địa chỉ: 240 Lý Chính Thắng, P.9, Q.3, Tp.HCM
ĐT: 1800 555539 - 0909.723.615
Website: Vietsuntravel.com

1 nhận xét:

  1. Chương trình tour Hàn Quốc vietskytourism tết 2018 giá bao nhiêu vậy?

    ReplyDelete