Thursday, March 24, 2016

Du lịch Hàn Quốc - Ngắm mùa hoa nở rộ trên hòn đảo Jeju

Du lịch Hàn Quốc - Jeju, hòn đảo xinh đẹp phía Nam Hàn Quốc được mệnh danh là 'vương quốc' của hoa. Nằm ở miền Nam Hàn Quốc, đảo Jeju đón mùa xuân sớm hơn tất cả mọi miền.

Bất cứ ai đã một lần đến Hàn Quốc và có dịp ngắm hoa anh đào tháng 4 ở đất nước này đều phải công nhận Jeju là vương quốc của hoa anh đào, là nơi anh đào nở rộ, với những cánh hoa lớn và đẹp lung linh nhất. Lễ hội hoa anh đào Jeju diễn ra từ 4-8 tháng 4 hàng năm thu hút cả triệu lượt khách du lịch về với hòn đảo xinh xắn này.

Loài hoa này chỉ nở rộ trong 2 đến 3 ngày với tâm điểm là con đường anh đào nơi khách du lịch có thể vừa ngắm hoa vừa tận hưởng những giai điệu âm nhạc lãng mạn.

Một lễ hội khác không kém phần rực rỡ diễn ra cùng thời điểm với Lễ hội hoa anh đào là Lễ hội hoa cải, nơi tôn vinh vẻ đẹp của loài hoa “yuchae”, hay hoa cải vàng.






Con đường Anh đào siêu lãng mạn


Anh đào đua nở tại Lễ hội hoa Anh đào đảo Jeju


Cải vàng nở rực rỡ dọc những con đường


Theo 24h
Du lịch Hàn Quốc giờ đây không quá khó khăn với du khách Việt bởi chi phí đã giảm nhiều và chính sách visa đã được nới lỏng. Với hơn 12 năm kinh nghiệm tổ chức tour du lịch nước ngoài, đặc biệt là “tour Hàn Quốc”, Vietsun Travel tự hào là công ty du lịch uy tín và chất lượng tại Tp Hồ Chí Minh. Các tour du lịch được tổ chức bởi Vietsun Travel luôn nhận được sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối của Quý Khách Hàng.
  • Vui lòng tham khảo chương trình du lịch Hàn Quốc, những hình ảnh, nhận xét của khách hàng về chất lượng dịch vụ do Vietsun Travel tổ chức: http://vietsuntravel.com/han-quoc.html
  • Công ty Du lịch Vietsun Travel - 240 Lý Chính Thắng, P.9, Q.3, Tp.HCM - ĐT: 08) 3526 2075 -  (08) 3526 2079. Website: Vietsuntravel.com

0 nhận xét:

Post a Comment