Wednesday, August 24, 2016

Mách bạn 3 địa điểm tuyệt đẹp tại hàn Quốc để có những bức ảnh để đời

Mách bạn 3 địa điểm tuyệt đẹp tại hàn Quốc để có những bức ảnh để đời

Bạn và người ấy đang có ý định du lịch Hàn Quốc, tiện thể chụp những bức hình đẹp để lấp đầy bộ sưu tập của hai người.  Nhưng khổ nỗi, với vô số địa điểm du lịch, liệu bạn có chọn được nơi đáp ứng yêu cầu cả hai mong muốn. Để giải quyết vấn đề này, bạn đừng rời khỏi bài viết sau đây vì sẽ có đến 3 địa điểm thú vị để bạn có những bức hình đẹp, ấn tượng.

Quảng Trường Gwanghwamon


Quảng Trường Gwanghwamon

Đây là địa điểm được rất đông các du khách, bạn trẻ trong và ngoài nước ghé đến. Lí do đầu tiên đó là quảng trường Gwanghwamun không hạn chế giờ vào cửa và miễn phí vé cho tất cả các khách tham quan. Chính vì mở cửa cả ngày và đêm nên bạn có thể đến đây bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, buổi tối vẫn là thời điểm tập trung đông khách du lịch. Bạn sẽ được chào đón bằng "đài phun nước ma thuật"  với một không gian nơi lung linh, bắt mắt. Thêm vào đó, sự rộng lớn cũng khiến cho quảng trường luôn nhộn nhịp, sôi nổi. Chắc chắn, bạn sẽ có nhiều bức hình đẹp tại nơi này.

Suối Nhân Tạo Chenggye

Thêm một địa điểm vô cùng thú vị để các bạn có được những bức hình đẹp. Nơi đây được xem là kỳ quan của thủ đô Seoul. Suối nhân tạo chính là khu vực giải trí công cộng hiện đại kéo dài gần 6km ngay giữa trung tâm Seoul, Hàn Quốc. Không chỉ khách du lịch, người dân Hàn Quốc vẫn thường ra đây để đi dạo, hít thở không khí trong lành.


Suối nhân tạo

Đảo Jeju

Với nhiều bạn trẻ, có lẽ đảo Jeju không còn xa lạ. Khi mà hòn đảo xinh đẹp này chính là địa điểm du lịch nổi tiếng tại Hàn Quốc và được xuất hiện trong rất nhiều bộ phim. Đảo Jeju chiếm đượ sự yêu thích của du khách bởi phong cảnh thanh bình. Bờ biển luôn ngập tràn nắng và gió. Không những thế, hòn đảo này còn được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới và là 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới mới.

Chắc chắn, sẽ chẳng cặp đôi nào nỡ bỏ qua một địa điểm lãng mạn và thú vị như thế này. Cùng tạo nên những bức hình đẹp và ấn tượng nhất tại đây nhé!

Trên đây mới chỉ là 3 địa điểm trong số rất nhiều nơi đáng đến tại hàn Quốc. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thì hãy nhanh tay truy cập vào website: http://vietsuntravel.com/. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức tour du lịch, chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng và ưng ý.

Theo vietsuntravel.com




0 nhận xét:

Post a Comment