Saturday, August 20, 2016

Tìm hiểu văn hóa, lịch sử đất nước Hàn Quốc qua những địa danh sau

Tìm hiểu văn hóa, lịch sử đất nước Hàn Quốc qua những địa danh sau

Hàn Quốc có lẽ là quốc gia không còn xa lạ gì với người dân Việt Nam. Các bộ phim, bài hát Hàn Quốc dường như đều chiếm được sự yêu thích đặc biệt của khán giả đến từ đất nước hình chữ S. Không thể phủ nhận rằng, Hàn Quốc đã làm rất tốt trong việc truyền bá văn hóa của mình đến bạn bè quốc tế qua điện ảnh, âm nhạc.


Hàn Quốc có lẽ là quốc gia không còn xa lạ gì với người dân Việt Nam
Nếu có cơ hội được đến Hàn Quốc, bạn còn có thể tìm hiểu văn hóa nơi đây qua nhứng địa danh nổi tiếng sau:

Cung điện Hoàng Gia Gyeongbok

Các bộ phim cổ trang Hàn Quốc đã nhiều lần khiến bạn ao ước được tận mắt chiêm ngưỡng cung điện của vua chúa, biết nhiều hơn về lịch sử nơi đây. Đến với cung điện Hoàng Gia Gyeongbok, điều ước của bạn sẽ ngay lập tức trở thành hiện thực. Đây chính là nơi ở chính của Hoàng gia trong triều đại Chosun (1392-1910), triều đại được nhắc đến rất nhiều trong các bộ phim.

Nơi đây nổi bật với 7225 căn phòng được thiết kế nguy nga, những sảnh đường tao nhã. Chính vì vậy, không khó hiểu khi Gyeongbok được xem là công trình mang phong cách, kiến trúc độc đáo, đẹp mắt nhất tại Seoul.

Viện bảo tàng văn hóa truyền thống quốc gia

Để hiểu hơn về đất nước Hàn Quốc, bạn không thể không đến bảo tàng truyền thống quốc gia. Đây là bảo tàng hàng đầu chuyên trưng bày văn hóa dân gian Hàn Quốc, và được hàng ngàn lượt du khách ghé đến thăm quan hàng năm. Hiện tại, bảo tàng đang có đến 98,000 hiện vật. Những hiện vật này đều là các chi tiết đến từ những sự kiện, lễ hội chính của đất nước kim chi.

Đặc biệt hơn, tại bảo tàng, bạn còn được chiêm ngưỡng những giá trị văn hóa phi vật thể truyền thống, hiểu hơn về cuộc sống sinh hoạt thường ngày của con người nơi đây.  

Tham quan "Nhà Xanh"- nơi ở và làm việc của Tổng thống Hàn Quốc


Nhà Xanh"- nơi ở và làm việc của Tổng thống Hàn Quốc

Bạn đang thắc mắc rằng, một nơi đầy quyền lực như thế này, làm sao có thể ghé đến. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tham quan nơi đây, với điều kiện phải đăng kí trước 3 tuần và phải trải qua những bước kiểm tra, quy định nghiêm ngặt.

Tuy nhiên, những gì bạn nhận được sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ đấy. Với những lối kiến trúc độc đáo, bạn sẽ được chiêm ngưỡng nơi ở, tiếp các quan khách, nguyên thủ quốc gia của tổng thống Hàn Quốc.

http://vietsuntravel.com với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức tour du lịch Hàn Quốc sẽ giúp bạn có được một chuyến đi đầy thú vị cùng những kỉ nghiệm đáng nhớ. Truy cập website để biết thêm những thông tin khác. Rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn!

Theo vietsuntravel.com

0 nhận xét:

Post a Comment