Wednesday, September 7, 2016

Du lịch Hàn Quốc – Đi để thấy một Hàn Quốc đẹp mê đắm lòng người mỗi khi thu sang

Tua du lịch Hàn Quốc cao cấp - Mùa thu đến, cả đất nước Hàn Quốc lại thay một chiếc áo mới được dệt lên bởi những chiếc lá vàng, lá đỏ. Trên những con đường ít người qua lại, trên những mái ngói đơn sơ, trong những công viên rợp cây,… tất cả đều được bao phủ bởi màu đỏ của lá – khung cảnh quen thuộc trong những bộ phim Hàn lãng mạn.


Hãy cùng Vietsun Travel đi một chuyến tới xứ sở Kim Chi để thấy một Hàn Quốc đẹp mê đắm lòng người mỗi khi thu sang nhé!

Quy luận tuần hoàn của không gian, thời gian, của vạn vật là khi một mùa hè nóng nực, oi bức đi qua là thời điểm bắt đầu của một mùa thu mát mẻ, thơ mộng và dịu dàng. Đây chính là thời điểm được nhiều du khách lựa chọn để đặt chân tới Hàn Quốc thưởng ngoạn. Hàn Quốc mùa lá đỏ lãng mạn, duyên dáng như một cô gái tuổi đôi mươi. Nét trữ tình rất riêng của nó cùng sắc màu quyến rũ của rưng cây cao thấp, những tiếng lá xào xạc luôn mang đến cho du khách những cảm giác khó quên. Tất cả tuy chỉ là những nét vẽ rất “bâng quơ” của thiên nhiên nhưng lại tạo nên một bức tranh êm đềm và đẹp đến huyền diệu. Hòa mình vào mùa thu nơi đây, du khách sẽ có những khoảnh khắc hiếm hoi được thấy lòng mình nhẹ nhàng, thư thái hơn, được chìm đắm trong sự tĩnh lặng và thanh bình của thiên nhiên vạn vật.
Mùa thu Hàn Quốc nổi bật không phải những con đường đầy lá vàng mà chính là màu đỏ điểm xuyết của những hàng cây lá phong đỏ và chiến lá hình cánh sao đỏ thẫm của cây Nomiji. Chỉ cần một cơ gió nhẹ thoảng qua, những hàng cây rung rinh, những chiếc lá phong, lá cây Nomiji lại rơi xào xạc, đáp nhẹ xuống tạo nên một chiếc thảm đỏ rực dưới mặt đường.

Sắc đỏ mùa thu có ở khắp nơi trên đất nước Hàn Quốc và thủ đô Seoul cũng không ngoại lệ. Cung điện Hoàng Gia Gyeongbok ở Seoul cũng ngập tràn sắc đỏ ở cả đại sảnh và những khu vườn được chăm sóc công phu. Ra ngoại ô Seoul có làng cổ Namsan Haonok – nơi mà có rất nhiều bộ phim nổi tiếng Hàn Quốc chọn làm phim trường. Ở làng cổ, du khách sẽ tìm hiểu về văn hóa của người Hàn Quốc từ những món ăn đậm chất địa phương, những màn nhảy múa lạ mắt, xem đám cưới truyền thống, nhìn người dân Hàn Quốc mặc trang phục truyền thống cho đến những điều nhỏ nhặt như cách trang trí nhà cửa, cách nói chuyện của người Hàn Quốc.
Đến Hàn Quốc mùa thu, chắc chắn du khách không thể không ghé qua đảo Jeju thơ mộng và yên bình. Hòn đảo không chỉ nổi tiếng với các du khách quốc tế mà người dân địa phương cũng rất yêu thích cảnh quan nơi đây vì theo họ hòn đảo như món quà được thiên nhiên ban tặng. Đảo Jeju được hình thành từ những đợt núi lửa phun trào nên đất ở đây rát màu mỡ, cây trái trồng ở đảo rất tươi ngon, thảm cỏ luôn xanh mướt và tới mùa thu cũng là thời điểm nhiều loại cây được thu hái.

Thu sang cũng là thời điểm Hàn Quốc ngập tràn những lễ hội lớn. Đặt chân đến Hàn Quốc vào mùa lá đỏ thì ngoài thưởng thức phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của những công trình, kiến trúc truyền thống thì bạn cũng nên bỏ chút thời gian tham gia vào lễ hội thả đèn trên sông, hội nhân sâm, hội xếp giấy Hanji,… để hiểu rõ hơn về văn hóa truyền thống của Hàn Quốc.
Đọc tới đây, bạn đã thấy Hàn Quốc mùa lá đỏ đủ hấp dẫn để đăng ký tham gia một Tour du lịch Hàn Quốc của Vietsun Travel vào mùa thu 2016 này chưa? Nếu đã xác định thì hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhé.
Vietsun Travel

Du lịch Hàn Quốc giờ đây không quá khó khăn với du khách Việt bởi chi phí đã giảm nhiều và chính sách visa đã được nới lỏng. Hàn Quốc xứ sở Kim Chi là nơi du lịch với cảnh đẹp và văn hóa tuyệt vời. Seoul sở hữu cung điện Hoàng gia lộng lẫy, chợ Dong Dae Moon, Nam Dae Moon nhộn nhịp, dễ dàng mua nhân sâm, mỹ phẩm và thời trang. Đảo Naomi là bối cảnh phim Hàn Quốc "Bản tình ca mùa đông” và đảo ngọc tình yêu Jeju ngọt ngào cho các đôi uyên ương.

Với hơn 12 năm kinh nghiệm tổ chức tour du lịch nước ngoài, đặc biệt là “tour Hàn Quốc”, Vietsun Travel tự hào là công ty du lịch uy tín và chất lượng tại Việt Nam (trụ sở tại Tp Hồ Chí Minh). Các tour du lịch được tổ chức bởi Vietsun Travel luôn nhận được sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối của Quý Khách Hàng.

Vui lòng tham khảo chương trình du lịch Hàn Quốc, những hình ảnh, nhận xét của khách hàng về chất lượng dịch vụ do Vietsun Travel tổ chức: http://vietsuntravel.com/han-quoc.html
Mọi chi tiết thắc mắc cũng như liên hệ đặt tour, xin quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Việt Sun
Địa chỉ: 240 Lý Chính Thắng, P.9, Q.3, Tp.HCM
ĐT: 1800 555539 - 0909.723.615
Website: Vietsuntravel.com

0 nhận xét:

Post a Comment