Sunday, September 4, 2016

Ghé thăm đảo Jeju cùng ngôi chùa mang vẻ hiện đại bậc nhất Châu Á

Ghé thăm đảo Jeju cùng ngôi chùa mang vẻ hiện đại bậc nhất Châu Á

Nếu được hỏi sẽ đến địa điểm nào tại Hàn Quốc, chắc chắn sẽ có nhiều người trả lời rằng đảo Jeju. Không mấy khó hiểu khi hòn đảo này được xuất hiện khá nhiều trong các bộ phim truyền hình. Thế nhưng, liệu có bao nhiêu người biết rằng, đảo Jeju nổi tiếng với những địa danh gì? Và ngoài đảo Jeju, bạn có thể đến đâu khi tới Hàn Quốc.

Vách Đá Jusangjeolli

Đảo Jeju không chỉ nổi tiếng với phong cảnh đẹp nên thơ, lãng mạn. Với bãi biển trải dài, mát trong mà còn có những bức tượng độc đáo, lạ mắt. Bên cạnh đó, bạn còn có thể chiêm ngưỡng vách Đá Jusangjeolli được hình thành từ dung nham Hallasam, một trong những kỳ quan độc đáo của đảo Jeju.


Vách Đá Jusangjeolli được hình thành từ dung nham Hallasam

Bạn đang tò mò muốn biết rằng, chỉ là một vách đá, tại sao lại được xem là kì quan, tại sao lại có hàng ngàn du khách yêu thích, quan tâm và ghé đến như thế. Câu trả lời ở đây đó là, vách Đá Jusangjeolli có hàng nghìn cột đá màu xám đen, đứng cạnh nhau tạo nên một tổng thể vô cùng tinh tế, chạy dọc theo đường bờ biển.

Chính bàn tay của “mẹ thiên nhiên” đã tạo nên kiệt tác hùng vĩ và đẹp mắt đến như thế. Vậy nên, đến đảo Jeju, bạn không được phép bỏ qua vách đá nổi tiếng này.

Chùa Yakcheonsa

Nếu bạn yêu thích vẻ yên tĩnh, thanh tịnh, thì chắc chắn Chùa Yakcheonsa chính là địa điểm lí tưởng. Đây được xem là một trong những ngôi chùa nghiêm trang và hiện đại nhất Châu Á. Mỗi năm, chùa  thu hút  một lượng lớn khách du lịch trong nước và quốc tế. Điều đặc biệt khi ghé thăm ngôi chùa này đó là du khách sẽ được chiêm ngưỡng 18 000 bức tượng Phật thiếp vàng, quả chuông nặng 18 tấn cùng 50 tượng La Hán bằng gỗ.


Chùa Yakcheonsa

Ngoài ra, khuôn viên ngôi chùa được hòa quyện cùng thiên nhiên. Bạn như được lạc vào chốn thiên đường với rừng núi, hoa thơm cỏ lạ, và cây ăn trái như cam, quýt…Mọi mệt mỏi, buồn phiền của bạn sẽ được tan biến. Thay vào đó là sự may mắn, cầu bình an cho chính mình và những người thân yêu.

Một bên là vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, một bên là nơi hội tụ sự hiện đại, cổ kính lẫn trang nghiêm. Nhưng như vậy là chưa hết những gì bạn có thể khám phá tại đất nước Hàn Quốc. Với http://vietsuntravel.com, bạn sẽ còn được đi và cảm nhận nhiều địa danh thú vị, tuyệt vời hơn nữa tại Hàn Quốc. Nhanh tay để có thể trở thành người bạn đồng hành của chúng tôi.

Theo vietsuntravel.com

0 nhận xét:

Post a Comment