Wednesday, August 31, 2016

Bạn ấn tượng gì về đất nước Hàn Quốc, xứ xở Kim chi

Bạn ấn tượng gì về đất nước Hàn Quốc, xứ xở Kim chi

Nếu là một khán giả trung thành của các bộ phim Hàn Quốc, có lẽ bạn không còn xa lạ gì về những danh lam thắng cảnh, về văn hóa, phong tục và con người nơi đây. Tuy nhiên, qua phim ảnh, bạn vẫn chưa thể nào biết hết về những địa danh ấn tượng của đất nước này. Hãy cùng tìm hiểu thêm để rút ra được rằng mình thực sự ấn tượng những gì về xứ Kim Chi nhé!

Núi Lửa Seongsan Sunrise


Núi Lửa Seongsan Sunrise

Nghe qua thì có chút sợ hãi. Nhưng ban yên tâm, đây là ngon núi lửa hoạt động cách đây 5 ngàn năm và đã tắt. Còn hiện tại, đây đang là một khu công viên nổi tiếng với hàng ngàn lượt du khách ghé đến mỗi năm. Đặc biệt hơn, Núi Lửa Seongsan Sunrise đã được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên của thế giới.

Tọa lạc tại phía đông cuối đảo Jeju, đỉnh núi này sở hữu một phong cảnh tuyệt đẹp, hữu tình và có rất nhiều động vật quý hiếm. Tuyệt vời hơn, đây còn là nơi đón mặt trời mọc đầu tiên tại Hàn Quốc. Hãy cùng với những người thân yêu của bạn đón bình minh trên đỉnh núi Seongsan Sunrise, chắc chắn sẽ rất thú vị và khó quên đấy.

Làng Dân Tộc Seongup

Đến với làng dân tộc Seongup, bạn sẽ được cảm nhận một Hàn Quốc cực kì khác so với vẻ hào nhoáng, nhộn nhịp. Nơi này phần nào quy tụ và tái hiện một nếp sống, văn hóa truyền thống của người dân đảo Jeju nói riêng và người dân Hàn Quốc nói chung.  Không chỉ thế, địa điểm này còn từng là bối cảnh chính để quay bộ phim "Nàng Dea Jang Geum" nổi tiếng tại Việt Nam ngày nào.


Làng Dân Tộc Seongup

Thác Cheonjiyeon

Thác Cheonjiyeonn hay còn gọi là thác tiên nữ. Theo như truyền thuyết xưa, thì nơi đây chính là nơi các tiên nữ chọn để dạo chơi khi hạ phàm. Ngọn thác với nước chảy quanh năm, tạo nên một khung cảnh đẹp tuyệt vời, lung linh, huyền ảo. Khi đến đây vào ban đêm, bạn sẽ có những cảm nhận đặc biệt.

Khi du lịch đến Hàn Quốc, bạn không chỉ có những khung hình đẹp, ấn tượng. Mà cái quan trọng nhất đó là bạn cảm nhận được những gì. Bạn hiểu được những gì về văn hóa, con người nơi đây. Để khi có ai hỏi, bạn luôn sẵn sàng nói những gì mình biết về đất nước Hàn Quốc xinh đẹp này.

Bạn sẽ không đơn độc trong hành trình khám phá, tìm hiểu về đất nước Hàn Quốc mà sẽ luôn có http://vietsuntravel.com/  bên cạnh cùng đồng hành. Một địa chỉ chuyên tổ chức tour du lịch đáng tin cậy và đảm bảo.

Theo vietsuntravel.com


0 nhận xét:

Post a Comment