Saturday, September 10, 2016

Du lịch Hàn Quốc – Thăm đảo tình yêu Jeju vào mùa lá đỏ Hàn Quốc

Du lịch Hàn Quốc cao cấp - Đảo Jeju là hòn đảo được mệnh danh “thiên đường tình yêu” rất nổi tiếng ở Hàn Quốc bởi có không ít cặp đối tìm tới đây tận hưởng khung cảnh lãng mạn, đến để chụp ảnh cưới hay nghỉ dưỡng trong tuần trăng mật. Hàn Quốc mùa lá đỏ đẹp rực rỡ và ở đảo Jeju, những rừng cây ngả sang màu vàng hay đỏ rực đẹp như tranh vẽ.


Hãy cùng Vietsun Travel tới “Thăm đảo tình yêu Jeju vào mùa lá đỏ Hàn Quốc” với rất nhiều danh thắng như: công viên Love Land, con đường Bí Ẩn, núi đá Đầu Rồng, công viên Hallim, vách đá Jusangjeolli, thác nước Cheonjiyeon, mỏm đá Oedolgae,… nhé.

Thu sang, đảo Jeju biến trở thành một thung lũng tuyệt đẹp, đầy màu sắc lãng mạn nhưng vẫn không mất đi vẻ thanh bình vốn có. Đặt chân lên đỉnh Seongsan, nhìn từ trên cao xuống, ta sẽ được chiêm ngưỡng hình ảnh một thung lũng quyến rũ với bãi lau trổ bông trắng muốt, các tán lá ngả màu vàng óng, các thảm cỏ xanh mượt, … Nhìn xa hơn là thác Cheonjiyeon – trong truyền thuyết là “Ao của Ngọc Hoàng”, nơi mà bảy tiên nữ của Ngọc Hoàng nửa đêm từ thiên đình trốn xuống tắm. Nếu đi dạo trên chiếc cầu Seoningyo bắc qua ao, ta có thể dễ dàng nhìn thấy hình bảy nàng tiên nữ này được chạm khắc trên đá.

Tới đảo Jeju chắc chắn du khách sẽ không thể bỏ qua Làng dân tộc Seongeup, nơi được công nhận là khu bảo tồn văn hóa dân gian Hàn Quốc. Tới đây, du khách sẽ được khám phá đá ong – vật liệu để chế tác thành những ngôi nhà trên đảo, được ngắm nhìn đàn ngựa, đàn bò gặm cỏ trong thanh bình, tới thăm những trang trại, vườn quýt, hiểu thêm về văn hóa của người dân đảo Jeju và của cả đất nước Hàn Quốc.
Một nơi mà du khách được đặt chân đến trong cuộc hành trình là núi Hallasam – Di sản thiên nhiên thế giới, là một trong những Khu bảo tồn thiên nhiên lớn của Hàn Quốc và là ngọn núi cao nhất ở Jeju (cao 1.950m). Từ dung nham của ngọn núi khi Hallasam vẫn là ngọn núi lửa chưa tắt hình thành nên vách đá Jusangjeolli – một kỳ quan cực độc đáo ở nơi đây.
Hành trình còn đưa du khách tới tham quan bãi biển Yongduam – nơi có tảng đá hình đầu rồng – biểu tượng của đảo Jeju. Hay Con đường ma quái – nơi mà những chiếc xe có thể leo ngược dốc dù đã tắt động cơ. Và công viên Love Land (công viên tình yêu), một nơi rất thú vị cho những cặp đôi cùng những hình điêu khắc đầy ấn tượng.
Đến với Jeju vào thời điểm này, du khách cũng không thể không đặt chân tới Chùa Yakcheonsa – một trong những ngôi chùa hiện đại nhất châu Á với hàng ngàn lượt khách du lịch trong và ngoài nước tới tham quan mỗi năm. Ngoài những pho tượng lớn uy nghiêm ngự ở khắp nơi trong chùa thì cảnh quan nơi đây vào mùa thu chắc chắn sẽ khiến du khách có cảm giác như đang lạc chân vào chốn bồng lai.

Mùa lá đỏ ở Hàn Quốc không chỉ tôn vẻ đẹp của đảo Jeju lên mà cả Seoul, đảo Nami hay nhiều nơi khác cũng được khoác lên mình chiếc áo đỏ rực rỡ, làm xốn xao bao trái tim du khách. Đến với Vietsun Travel, lựa chọn Tour du lịch Hàn Quốc mùa lá đỏ và cùng chúng tôi trải nghiệm một Hàn Quốc đẹp rực rỡ mỗi khi thu sang.
Vietsun Travel

Du lịch Hàn Quốc giờ đây không quá khó khăn với du khách Việt bởi chi phí đã giảm nhiều và chính sách visa đã được nới lỏng. Hàn Quốc xứ sở Kim Chi là nơi du lịch với cảnh đẹp và văn hóa tuyệt vời. Seoul sở hữu cung điện Hoàng gia lộng lẫy, chợ Dong Dae Moon, Nam Dae Moon nhộn nhịp, dễ dàng mua nhân sâm, mỹ phẩm và thời trang. Đảo Naomi là bối cảnh phim Hàn Quốc "Bản tình ca mùa đông” và đảo ngọc tình yêu Jeju ngọt ngào cho các đôi uyên ương.

Với hơn 12 năm kinh nghiệm tổ chức tour du lịch nước ngoài, đặc biệt là “tour Hàn Quốc”, Vietsun Travel tự hào là công ty du lịch uy tín và chất lượng tại Việt Nam (trụ sở tại Tp Hồ Chí Minh). Các tour du lịch được tổ chức bởi Vietsun Travel luôn nhận được sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối của Quý Khách Hàng.

Vui lòng tham khảo chương trình du lịch Hàn Quốc, những hình ảnh, nhận xét của khách hàng về chất lượng dịch vụ do Vietsun Travel tổ chức: http://vietsuntravel.com/han-quoc.html
Mọi chi tiết thắc mắc cũng như liên hệ đặt tour, xin quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Việt Sun
Địa chỉ: 240 Lý Chính Thắng, P.9, Q.3, Tp.HCM
ĐT: 1800 555539 - 0909.723.615
Website: Vietsuntravel.com
Từ khóa liên quan: du lịch Hàn Quốc giá rẻ

0 nhận xét:

Post a Comment