Thursday, September 8, 2016

Du lịch, kết hợp mua sắm, chỉ có thể là Hàn Quốc

Du lịch, kết hợp mua sắm, chỉ có thể là Hàn Quốc

Ngoài mục đích được tham quan, chiêm ngưỡng các phong cảnh tuyệt đẹp tại Hàn Quốc, chị em chúng ta còn có một mong ước được mua sắm thả ga những bộ cánh thời thượng, mỹ phẩm cao cấp. Hãy cùng tham khảo một vài địa điểm có thể đáp ứng được những điều trên.

Công Viên Everland

Lí do vì sao bạn nên ghé công viên này. Câu trả lời đó là công viên Everland là công viên có chủ đề đầu tiên lớn nhất tại Hàn Quốc. Đặc biệt hơn, nơi đây còn được nằm trong top 10 công viên giải trí thu hút đông khách du lịch nhất thế giới.  

Nếu bạn đi cùng con, em, thì đây sẽ địa điểm lí tưởng để chúng có được một kì nghỉ hè đúng nghĩa. Hãy dành tặng con, em mình phần thưởng tuyệt vời bằng chuyến du lịch Hàn Quốc để chúng sẵn sàng bước vào năm học mới một cách hiệu quả nhất.

Chợ Dongdaemun


Chợ Dongdaemun chính là trung tâm mua sắm sỉ lẻ ở Seoul

Nếu như công viên là nơi thiên đường với chị em phụ nữ, thì chợ Dongdaemun là nơi mà hầu hết chị em đầu mong muốn được đặt chân đến. Lí do là vì đây chính là trung tâm mua sắm sỉ lẻ ở Seoul, là thiên đường đúng nghĩa cho những ai nghiện mua sắm thời trang.

Chợ Dongdaemun ở Seoul còn được ví như kinh đô thời trang của châu Á . Ngôi chợ này nổi tiếng với hơn 50.000 nhà sản xuất, 20.000 shopping mall và 30.000 cửa hàng thời trang. Đặc biệt, khi đến đây, khách hàng rất hài lòng với mức giá phải chăng, hợp túi tiền.

Thế nên, khi du lịch Hàn Quốc về, vali của bạn có chật cứng cũng là điều khó hiểu. Ai có thể nào cưỡng lại được sức hấp dẫn của chợ Dongdaemun cơ chứ, nhất là các chị em phụ nữ.

Đảo Nami


Hòn đảo Nami xinh đẹp và bình yên với hơn 200 loại cây khác nhau

Hàn Quốc nổi tiếng với đảo Jeju, nhưng ngoài hòn đảo này, còn có đảo Nami, nằm cách thủ đô Seoul 63 km, và cũng được rất nhiều du khách ghé thăm. Hòn đảo Nami xinh đẹp và bình yên với hơn 200 loại cây khác nhau. Bạn sẽ thực sự ấn tượng với những tán lá phong cùng hàng ngân hạnh thẳng tắp. Hình ảnh này có vẻ như rất quen thuộc và đã bạn đã từng được chiêm ngưỡng ở đâu rồi đúng không? Bật mí nhé, đó chính là bộ phim nổi đình đám  "Bản tình ca mùa đông". Giờ thì không cần phải xem qua màn ảnh, bạn vẫn có thể chiêm ngưỡng tận mắt.

Bạn sẽ còn được khám phá nhiều hơn những địa danh nổi tiếng nếu chọn http://vietsuntravel.com làm người bạn đồng hành đáng tin cậy. Sẵn sàng hành trang để lên đường chưa nào!

Theo vietsuntravel.com

0 nhận xét:

Post a Comment