Wednesday, April 13, 2016

Du lịch Hàn Quốc - Cho tôi 9 phút, tôi sẽ cho bạn tận hưởng Xứ Sở Kim Chi tuyệt vời

Du lịch Hàn Quốc Hàn Quốc đang là một nước mà ai cũng muốn đặt chân đến đây một lần. Với những bộ phim tình cảm làm mưa làm gió lấy đi bao nhiêu nước mắt của người xem, dàn diễn viên điển trai, xinh gái kết hợp với cảnh đẹp lãng mạn, những món ăn đường phố hấp dẫn… 


Tầm ảnh hưởng về giải trí của Hàn Quốc phải nói rằng ảnh hưởng lớn đến toàn Thế giới. Nhưng đó chỉ là trong tưởng tượng, bạn muốn một lần khám phá trải nghiệm trên chính mảnh đất Xứ Sở Kim Chi cùng người bạn đời của mình thì không còn gì tuyệt vời bằng.
Bạn lo lắng rằng có quá nhiều cảnh đẹp và địa điểm mà thời gian của bạn thì có hạn. Hãy để Việt Sun đồng hành và bật mí cho bạn những địa điểm nổi bật để bạn đặt chân một lần không thể nào quên.
Những cảnh trong mơ có ở đời thực tại Xứ Sở Kim chi. Nhiều cặp đôi diễn viên đẹp kết hợp với sự lồng ghép cắt cảnh tự nhiên đã làm cho người xem hút mắt không rời.
1.Tháp Nam San


Biểu tượng minh chứng cho tình yêu
 Một trong những địa điểm lãng mạn hầu như đều xuất hiện trong các bộ phim tình cảm như Vì Sao đưa anh tới, Tuổi thanh xuân,… là một trong những chiếc tháp đẹp và cao nhất thế giới.
Tháp Nam San dường như là một nơi minh chứng cho tình yêu mãi mãi, ai đã từng đến đây cũng dùng những chiếc khóa lại thể hiện họ là của nhau dù khó khăn cách trở. Những chiếc khóa ở đây không thể đếm hết, nhiều lúc tưởng chừng như có thể bị sập vì quá nhiều.
2. Đảo Jeju

Đảo Jeju sự lựa chọn hoàn hảo
Chia tay với Tháp Nam San hành trình tiếp theo đó là Đảo Jeju. Một hòn đảo nổi tiếng của Hàn Quốc không chỉ xuất hiện trong các bộ phim mà lượng khách du lịch đến đây chưa bao giờ giảm.
Cảnh đẹp ở đây khó quên đó là hình ảnh những cánh đồng hoa cải vàng nối tiếp nhau tạo thành một dãy. Với cảnh đẹp hoàn toàn tự nhiên khi đến đây bạn sẽ hưởng một luồng sinh khí mới bạn cảm giác hồi sinh.
Đặc biệt hải sản ở đây cũng hoàn toàn tươi sống chế biến liền ăn rất ngon. Hứa hẹn bạn không chỉ muốn đến một lần mà còn trở thành người dân nơi đây.
3. Sông Hàn

Sông Hàn càng lung linh huyền ảo về đêm
Lãng mạn nối tiếp lãng mạn, không thể chấm dứt. Sông Hàn là địa điểm hội tụ của giới trẻ không chỉ người dân ở đây mà còn khách du lịch trên thế giới. Thường là địa  điểm các nhà làm phim đóng cảnh hôn lãng mạn. các ca sĩ biểu diễn… Vẻ đẹp của Sông Hàn có thể nói là vi diệu càng về đêm thì minh chứng càng rõ.
Du lịch Vietsun – VietsunTravel.com

Du lịch Hàn Quốc giờ đây không quá khó khăn với du khách Việt bởi chi phí đã giảm nhiều và chính sách visa đã được nới lỏng. Với hơn 12 năm kinh nghiệm tổ chức tour du lịch nước ngoài, đặc biệt là “tour Hàn Quốc”, Vietsun Travel tự hào là công ty du lịch uy tín và chất lượng tại Tp Hồ Chí Minh. Các tour du lịch được tổ chức bởi Vietsun Travel luôn nhận được sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối của Quý Khách Hàng.
  • Vui lòng tham khảo chương trình du lịch Hàn Quốc, những hình ảnh, nhận xét của khách hàng về chất lượng dịch vụ do Vietsun Travel tổ chức: http://vietsuntravel.com/han-quoc.html
  • Công ty Du lịch Vietsun Travel - 240 Lý Chính Thắng, P.9, Q.3, Tp.HCM - ĐT: 08) 3526 2075 -  (08) 3526 2079. Website: Vietsuntravel.com

0 nhận xét:

Post a Comment