Wednesday, March 30, 2016

Du lịch Hàn Quốc - ‘lượn’ quanh ngôi làng trẻ thơ(Phần 2)

Du lịch Hàn Quốc - Nàng Lọ Lem nhảy một điệu cùng hoàng tử. (Ảnh: Trip Zilla)



Khu The Street of Netherlands (Con đường Hà Lan) được đánh giá là đẹp nhất vào mùa xuân, khi những bông hoa tulip nở rộ, khoe sắc dưới ánh nắng. Có cả một bức tường cao 5m mô phỏng chiếc cối xay gió – biểu tượng của đất nước này. Đặc biệt, do vị thế cao hơn những khu vực khác nên khi bước vào Con đường Hà Lan, bạn sẽ có dịp tha hồ ngắm toàn bộ ngôi làng trẻ thơ này.

Ở một số khu khác là thế giới của Vua Sư Tử. (Ảnh: Trip Zilla)

Các em bé chắc chắn thích mê thế giới đầy màu sắc này. (Ảnh: Trip Zilla)





Chỉ một chút biến tấu, khu nhà ổ chuột đã biến thành một thiên đường mà ai cũng mong muốn sở hữu. (Ảnh: Trip Zilla)

Những quán cà phê, quán ăn cũng cực kì đáng yêu. (Ảnh: Trip Zilla)


Đây quả là một sáng kiến tuyệt vời của đất nước Hàn Quốc nhằm cải tảo và phát triển tiềm năng du lịch của những khu dân cư dường như không có gì đặc sắc. (Ảnh: Trip Zilla)



Theo Vivu
Du lịch Hàn Quốc giờ đây không quá khó khăn với du khách Việt bởi chi phí đã giảm nhiều và chính sách visa đã được nới lỏng. Với hơn 12 năm kinh nghiệm tổ chức tour du lịch nước ngoài, đặc biệt là “tour Hàn Quốc”, Vietsun Travel tự hào là công ty du lịch uy tín và chất lượng tại Tp Hồ Chí Minh. Các tour du lịch được tổ chức bởi Vietsun Travel luôn nhận được sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối của Quý Khách Hàng.
  • Vui lòng tham khảo chương trình du lịch Hàn Quốc, những hình ảnh, nhận xét của khách hàng về chất lượng dịch vụ do Vietsun Travel tổ chức: http://vietsuntravel.com/han-quoc.html
  • Công ty Du lịch Vietsun Travel - 240 Lý Chính Thắng, P.9, Q.3, Tp.HCM - ĐT: 08) 3526 2075 -  (08) 3526 2079. Website: Vietsuntravel.com

0 nhận xét:

Post a Comment