Friday, March 4, 2016

Du lịch Hàn Quốc - Hàn Quốc đẹp lạ qua những vòng xe

Du lịch Hàn Quốc - Nếu bạn đang muốn thưởng thức vẻ đẹp trọn vẹn của mùa thu thì Hàn Quốc là một lựa chọn tuyệt vời bởi ở đó không chỉ có những con đường rợp sắc đỏ, sắc vàng của lá phong, lá ngân hạnh mà dịp này du khách còn có cơ hội mua sắm giảm giá tới 80%.

Du khách đến Hàn Quốc để thưởng ngoạn vẻ đẹp thường tìm về những địa danh ghi hình các bộ phim truyền hình nổi tiếng, thưởng thức ẩm thực, văn hóa địa phương hay thường mua sắm ở các trung tâm thương mại lớn của xứ kim chi. Nhưng giờ đây, những địa danh quen thuộc ấy sẽ trở nên mới lạ hơn trong cảm nhận của du khách với tour khám phá xứ Hàn bằng xe đạp. Không chỉ mang lại góc nhìn mới mẻ về những cảnh quan, vẻ đẹp đã trở nên quen thuộc của Hàn Quốc, sản phẩm này còn giúp du khách vừa thân thiện với thiên nhiên, vừa bảo vệ môi trường xanh đồng thời rèn luyện sức khỏe, tăng cường thể lực.

Khám phá Hàn Quốc bằng xe đạp hiện là tour xe đạp duy nhất được triển khai bởi một đơn vị lữ hành chuyên nghiệp. Tham gia tour du lịch độc, lạ này, mọi giác quan của du khách sẽ thức dậy để cảm nhận một Jeju xinh đẹp, tươi mới với biển xanh, cát trắng, nắng chan hòa đầy quyến rũ.
Khám phá Hàn Quốc bằng xe đạp hiện là tour xe đạp duy nhất được triển khai bởi một đơn vị lữ hành chuyên nghiệp. Tham gia tour du lịch độc, lạ này, mọi giác quan của du khách sẽ thức dậy để cảm nhận một Jeju xinh đẹp, tươi mới với biển xanh, cát trắng, nắng chan hòa đầy quyến rũ.
Du khách sẽ được đạp xe qua những cung đường đầy hoa cỏ của hòn đảo thơ mộng được mệnh danh là Hawaii của Hàn Quốc, được đón ánh bình minh đầu tiên trên đỉnh Seong San, nơi có những vách đá dựng đứng hùng vĩ sát biển, dưới chân núi là đồng cỏ xanh mướt quanh năm, gió mơn man gợn sóng trên những ngọn lau trắng… hay thác nước Cheonjeyeon lung linh lãng mạn trong gam màu ấm nóng mùa thu.

Nhắc đến thiên nhiên Hàn Quốc không thể thiếu đảo Jeju. Đây là một quần thể phong phú của núi non, thác hồ, cỏ hoa và những bãi biển trải dài hình thành từ những đợt phun trào núi lửa. Jeju từng được ví như một “đảo ngọc xanh của phương Đông”, là thiên đường tình yêu cho mọi lứa đôi. Hãy để bánh xe đưa du khách thưởng ngoạn sự hùng vĩ của bãi cột đá Jusang Jeongli, vẻ mềm mại mê hoặc của thác nước Cheonjeyo, nét rực rỡ đỉnh núi mặt trời Seongsan - nơi điểm bình minh đầu tiên tại Hàn Quốc, …

Ngoài ra, một điểm đến không thể bỏ qua trong hành trình theo vòng xe khám phá thiên đường nghỉ dưỡng này là làng dân tộc Soung-up nơi được chọn là bối cảnh cho bộ phim nổi tiếng Nàng Dae Jang Geum với những ngôi nhà cổ lợp mái tranh, tường làm bằng đá dung nham mang đậm nét văn hóa dân gian của hòn đảo này.

Trái ngược với Seoul nhộn nhịp, tấp nập người và xe, nhà cao tầng san sát, Jeju lắng đọng và êm đềm, thơ mộng và lãng mạn với những cung đường đầy hoa cỏ ven biển, rất xứng đánh với danh hiệu “hòn đảo của hòa bình”.

Tour khám phá Hàn Quốc bằng xe đạp cũng mang lại cơ hội chạm tay vào Hàn Quốc chậm hơn và tinh tế hơn khi tổ chức thêm tour cho các cung đường tại Seoul, Nami… và một số địa danh nổi tiếng khác.

Trải nghiệm tour du lịch thú vị này, du khách sẽ được cảm nhận một Seoul năng động, phồn hoa nhưng cũng không kém phần cổ điển quyến rũ trong từng ngõ nhỏ đời thường, dưới bóng của những cung điện, đền đài xưa cũ. Nằm bên bờ sông Hàn, Seoul được biết đến là một trong mười thành phố lớn nhất thế giới. Nơi đây đan xen giữa quá khứ và hiện tại. Sự cổ kính yên bình của những cung điện, cổng thành, bảo tàng hòa nhịp cùng cuộc sống đô thị sôi động với những tòa nhà chọc trời, trung tâm thương mại sầm uất.

Seoul được thiên nhiên ban tặng cho dòng sông Hàn như một dải lụa mềm vắt ngang thành phố. Những thảm cây và hoa trồng dọc hai bên bờ tạo nên một không gian sinh thái hài hòa, trong lành. Dòng sông Hàn ngày nay trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống thường nhật của người dân "xứ sở kim chi".

Nếu yêu thích mua sắm du khách hãy dành thời gian tới chợ Dong Dae Mun - kinh đô thời trang của Hàn Quốc - địa danh luôn nằm trong top những điểm đặc biệt ở Seoul là lựa chọn tuyệt vời cho bạn với hơn 30.000 cửa hàng thời trang và 50.000 nhà sản xuất. Du khách còn được thỏa sức mua sắm sản phẩm đặc trưng của Hàn Quốc tại trung tâm mua bán nhân sâm Gingseng Center, trung tâm mỹ phẩm Korean Cosmetics Shop, trung tâm tinh dầu thông, trung tâm nghiên cứu nấm Reishi, phòng trưng bày đá thạch anh.

Theo hành trình, du khách sẽ đến tham quan Cung Gyeongbok - được xây dựng vào năm 1395 bởi vua Taejo – nhà vua đầu tiên cũng là người sáng lập triều đại Joseon và do kiến trúc sư Jeong Dojeon chủ trì. Gyeongbokgung là cung điện chính lớn nhất trong Ngũ Cung, đại diện cho quyền lực thống trị của triều đại Joseon. Trong suốt 500 năm nơi đây đuợc xem là trái tim của Joseon, thể hiện quyền lực tối cao của triều đại lâu đời này của Hàn Quốc.

Mặc dù phần lớn đều đã đuợc xây dựng lại và phục hồi, tuy nhiên cố cung Gyeongbok hiện nay vẫn giữ đuợc vẻ đẹp truyền thống, uy nghiêm vốn có của mình, đuợc đánh giá là biểu tuợng cho cả một lịch sử lâu đời của Hàn Quốc. Gyeongbok là đại diện tiêu biểu cho nghệ thuật kiến trúc của Hàn Quốc với những khu điện với mái ngói đuợc thiết kế cầu kỳ, những chạm khắc trang trí tinh tế và đặc biệt là nghệ thuật sử dụng màu sơn riêng biệt của Hàn Quốc.

Mùa thu là khoảng thời gian tuyệt vời nhất để bạn cảm nhận vẻ đẹp như tranh vẽ của xứ sở kim chi. Khi những nhành cây lá phong điểm tô sắc vàng, sắc đỏ là lúc những con đường, ngọn núi sáng bừng một bức tranh diễm lệ khiến bao du khách rung động. Trong hành trình khám phá một Hàn Quốc đẹp lạ qua những vòng xe, địa danh không thể không đặt chân tới chính là đảo Nami. Hòn đảo hình bán nguyệt tựa như một chiếc lá khổng lồ nằm bình yên trên dòng sông Heongpyung thơ mộng.

Đến hòn đảo này, bạn sẽ đắm mình trong khung cảnh lãng mạn tuyệt vời khi dạo bước dưới những hàng cây cao vút, đạp xe đạp đôi dạo quanh hòn đảo trong khung cảnh nên thơ tựa những bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng. Trên đảo Nami, ô tô hoàn toàn bị cấm ra vào vì vậy bạn sẽ có một thời gian tận hưởng tuyệt đối trong hưởng không gian yên tĩnh và thanh bình.
Theo Dân Trí
Du lịch Hàn Quốc giờ đây không quá khó khăn với du khách Việt bởi chi phí đã giảm nhiều và chính sách visa đã được nới lỏng. Với hơn 12 năm kinh nghiệm tổ chức tour du lịch nước ngoài, đặc biệt là “tour Hàn Quốc”, Vietsun Travel tự hào là công ty du lịch uy tín và chất lượng tại Tp Hồ Chí Minh. Các tour du lịch được tổ chức bởi Vietsun Travel luôn nhận được sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối của Quý Khách Hàng.
  • Vui lòng tham khảo chương trình du lịch Hàn Quốc, những hình ảnh, nhận xét của khách hàng về chất lượng dịch vụ do Vietsun Travel tổ chức: http://vietsuntravel.com/han-quoc.html
  • Công ty Du lịch Vietsun Travel - 240 Lý Chính Thắng, P.9, Q.3, Tp.HCM - ĐT: 08) 3526 2075 -  (08) 3526 2079. Website: Vietsuntravel.com

0 nhận xét:

Post a Comment